Thi công trọn gói giá tận gốc

+500 Công trình thi công hoàn thiện

Tư vấn bởi Kiến trúc sư, Kỹ sư
Trên 10 năm kinh nghiệm.
  • Xưởng sản xuất trực tiếp +1.000m2
  • Xưởng sản xuất trực tiếp +1.000m2
  • Xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Quy mô xưởng +1000m2, Máy móc hiện đại nhận khẩu Châu Âu, Sản xuất chính xác từng minimet
  • Đội ngũ triển khai nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm
  • Đội ngũ triển khai nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm
  • Kiến trúc sư, Kỹ sư, Giám sát, Kỹ thuật viên 3-15 năm kinh nghiệm. Thợ thi công, triển khai tay nghề cao. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho công trình
  • +500 công trình đã thi công hoàn thiện
  • +500 công trình đã thi công hoàn thiện
  • Triển khai +500 công trình thi công hoàn thiện: Chung cư, nhà phố, biệt thự, liền kề... đem lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng
  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn
  • Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn
  • Cam kết bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm, Chủ động trong việc đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm trọn vẹn cùng Nhà đẹp Tứ Gia

Hãy cùng lắng nghe khách hàng đánh giá như thế nào khi thi công nội thất tại Nhà đẹp Tứ Gia

Xem thêm nhận xét
  • Chị Nhung - Hà Nội
  • Chị Nhung - Hà Nội
  • Thi công căn hộ 54m2, 2 PN Mipec
  • Chị Trúc - Hà Nội
  • Chị Trúc - Hà Nội
  • Thi công căn hộ 94m2, 2 PN Thăng Long Capital
  • Chị Thu- Hà Nội
  • Chị Thu- Hà Nội
  • Thiết kế/Thi công nhà phố 3 tầng - Đan Phượng - Hà Nội
Đăng ký thi công
Click liền tay - Nhận ngay ưu đãi
Miễn phí thiết kế khi thi công

358+ Dự án thi công nội thất hoàn thiện trọn gói


Mục Lục

Thi công nội thất là quá trình tổng hợp và triển khai các đầu công việc thực tế dựa trên bản thiết kế đã có sẵn như: thi công phần thô nội thất, phân chia không gian, lắp đặt nội thất và tiến tới hoàn thiện trang trí. Bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này và tham tham chi tiết bảng báo giá thi công nội thất trọn gói của Nội thất Tứ Gia.

Những dịch vụ thi công nội thất phổ biến hiện nay

Thi công nội thất trọn gói

Nội thất Tứ Gia cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc. Thay vì phải tự tay lên kế hoạch, tìm kiếm vật liệu, đơn giá, tính toán chi phí, tìm nhà đầu tư, giám sát thi công, … thì Nội thất Tứ gia sẽ trực tiếp đảm nhận toàn bộ những phần việc này. 

Thi công nội thất trọn gói

Thi công nội thất trọn gói

Thi công phần thô

Thi công phần thô là khâu đầu tiên trong thi công nội thất. Ngay từ bước này, Nội thất Tứ Gia sẽ tiến hành:

  • Kiểm tra chất lượng hiện trạng của các hạng mục, thống kê các hạng mục cần phải cải tạo lại 
  • Kiểm tra bản vẽ mặt bằng hiện trạng của căn hộ. 
  • Tư vấn cho khách hàng các hạng mục xây lắp cần cải tạo, sau đó đi tới thống nhất các hạng mục cần phải làm. 
  • Phá dỡ các hạng mục cần phải cải tạo lại.
  • Thi công nội thất các hạng mục đã phá dỡ. 

Thi công phần thô

Thi công phần thô

Song song quá trình này, xưởng thi công nội thất Tứ Gia sẽ tiến hành sản xuất đồ nội thất, tạo dáng cho bàn ghế, tủ giường, …

Lắp đặt, thi công hoàn thiện nội thất

Tùy theo từng hạng mục và khối lượng công việc mà thời gian lắp đặt, thi công hoàn thiện nội thất sẽ có thể kéo dài vài ngày hoặc vài tuần. Lúc này, sản phẩm sau khi được sản xuất tại xưởng sẽ được vận chuyển và lắp đặt cho công trình. Trình tự bố trí nội thất sẽ ưu tiên các sản phẩm nặng, có kích thước lớn như gường, tủ quần áo, bàn ghế, sau đó mới đến những vật dụng nhỏ lẻ. 

Lắp đặt, thi công hoàn thiện nội thất

Lắp đặt, thi công hoàn thiện nội thất

Hoàn thiện trang trí nội thất

Sau khi lắp đặt, thi công thiết kế nội thất hoàn thiện sẽ tiến hành hoàn thiện và trang trí các vật dụng trang trí như gương, đồng hồ, thảm, rèm, … các thiết bị điện như tivi, tủ lạnh sẽ được bố trí sau cùng nhất để tránh gây va đập và hư hại. 

Hoàn thiện trang trí nội thất

Hoàn thiện trang trí nội thất

Thi công nội thất theo yêu cầu

Đây là gói dịch vụ phù hợp với những khách hàng đã có sẵn bản thiết kế nội thất hoặc có mong muốn thi công các phòng nhỏ riêng lẻ như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, .. Nội thất Tứ Gia sẽ tự hiện từng yêu cầu của khách hàng và tính đơn giá riêng cho từng hạng mục.

Thi công nội thất theo yêu cầu

Thi công nội thất theo yêu cầu

Thi công nội thất chung cư

Thi công nội thất chung cư theo nhiều phong cách khác nhau khách hàng có thể lựa chọn: phong cách hiện đại, phong cách Luxury, phong cách tân cổ điển, … mỗi loại phong cách đều có những độc đáo riêng và đều là thế mạnh hàng đầu của Nội thất Tứ Gia. Hầu hết quý khách hàng đều mong muốn tạo được sự khác biệt, dấu ấn cá nhân trong căn hộ chung cư của mình, vì thế Nội thất Tứ Gia chắc chắn sẽ đáp ứng được những mong muốn này, là nơi để bạn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” tạo ra một nhà mơ ước. 

Thi công nội thất chung cư

Thi công nội thất chung cư

Thi công nội thất nhà phố

Thi công nội thất nhà phố cần chú trọng mang tới không gian sống thoáng đãng, tiện nghi nhưng vẫn phải đảm bảo các yếu tố công năng và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nội thất Tứ Gia đã nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp tối ưu nhất cho từng không gian nhà phố cụ thể. Với chúng tôi sự tối giản các chi tiết rườm rà, sắp xếp nội thất khoa học, sáng tạo để không gian có nhiều ánh sáng và không gian xanh là điểm mấu chốt giúp không gian nhà phố trở nên độc đáo và đẹp nhất.

Thi công nội thất nhà phố

Thi công nội thất nhà phố

Thi công nội thất biệt thự

Thi công nội thất biệt thự đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét dù là nhỏ nhất để thoát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vị thế của chủ nhà. Nội thất Tứ Gia đã nhận thi công nội thất cao cấp cho biệt thự và hoàn thiện nhiều căn biệt thự sang trọng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, … Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới công trình kiến trúc trên cả sự mong đợi của bạn. 

Thi công nội thất biệt thự theo yêu cầu

Thi công nội thất biệt thự theo yêu cầu

Các hạng mục trong thi công nội thất

Thi công nội thất phòng khách

Phòng khách được xem là bộ mặt của căn nhà, bởi đây là nơi thường xuyên đón tiếp bạn bè, người thân, nơi các thành viên trong gia đình quây quần trò chuyện. Do đó, không gian phòng khách cần thể hiện được cá tính, đẳng cấp của gia chủ. Khi tiến hành thi công nội thất phòng khách ngoài việc bố trí các món đồ nội thất cơ bản như: Bộ sofa, bàn trà, kệ tivi, kệ tủ, … thì bạn cũng cần bổ sung thêm các đồ trang trí khác như đèn chùm, tranh treo tường, chậu cây cảnh để tăng điểm nhấn cho không gian. 

Thi công nội thất phòng khách

Thi công nội thất phòng khách

Thi công nội thất nhà bếp

Nhà bếp là không gian để giữ ngọn lửa hạnh phúc của gia đình nhờ những bữa cơm sum họp. Bên cạnh đó đây còn là không gian để chị em trổ tài nội trợ của mình. Bởi vậy, khi thi công nội thất phòng bếp cần phải đảo bảo bố trí đầy đủ các vật dụng nấu nướng nhưng vẫn giữ được độ thoáng, sạch cho không gian. 

Thi công nội thất phòng bếp

Thi công nội thất phòng bếp

Quá trình thi công nội thất nhà bếp, tủ bếp là món đồ nội thất không thể bỏ qua bởi nó sẽ giúp không gian bếp được tối ưu hơn rất nhiều nhờ khả năng lưu trữ được rất nhiều đồ. Có nhiều kiểu dáng tủ bếp bạn có thể lựa chọn như tủ bếp chữ L, chữ U, chữ I hoặc cũng có thể là một chiếc tủ bếp kết hợp với bàn. Ngoài ra, trên mặt bàn bếp, phần tường khu vực bếp nên ốp lát với các loại đá marble để giúp việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 

Thi công nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ là nơi riêng tư để nghỉ ngơi cho mỗi thành viên sau một ngày dài căng thẳng. Chính vì thế, nội thất phòng ngủ cần được thi công bố trí một cách chính xác theo bản vẽ thiết kế để đảm bảo yếu tố phong thủy. 

Thi công nội thất phòng ngủ

Thi công nội thất phòng ngủ

Thi công nội thất phòng ngủ các vị trí đặt cửa sổ, cửa ra vào chính rất được chú trọng. Bởi đây là yếu tố giúp căn phòng có được nguồn ánh sáng tự nhiên, lưu thông các luồng khí tốt, không làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Đối với giường ngủ nên ưu tiên lựa chọn những chiếc giường có kích thước phù hợp và được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên để đảm bảo sự an toàn, chắc chắn giúp giấc ngủ được thoải mái và sâu giấc hơn. 

Thi công cải tạo nội thất nhà cũ

Thay vì phải “đập đi xây lại” tốn kém chi phí, Nội thất Tứ Gia mang tới đến dịch vụ thi công cải tạo nội thất nhà cũ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn sở hữu được không gian sống tiện nghi, hiện đại. Gói dịch vụ này phù hợp với những công trình xây đã lâu, không đảm bảo an toàn hoặc muốn thay đổi cách bố trí nội thất cho nhu cầu sử dụng mới.

Quy trình thi công cải tạo nội thất nhà cũ như sau: Tiếp nhận yêu cầu – Khảo sát thực trạng công trình – Tư vấn phương án phù hợp – Ký kết hợp đồng – Triển khai dự án – Nghiệm thu và bàn giao.

Các hạng mục Nội thất Tứ Gia đang triển khai bao gồm:

  • Cải tạo nội thất nhà cấp 4
  • Cải tạo nội thất chung cư
  • Cải tạo nội thất nhà ở tập thể
  • Cải tạo nội thất nhà ống
  • Cải tạo nội thất nhà tầng
  • Cải tạo nội thất biệt thự
Thi công cải tạo nội thất nhà cũ

Thi công cải tạo nội thất nhà cũ

Những công trình thi công nội thất mà Tứ Gia đã thực hiện

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Nội thất Tứ Hia đã thiết kế thi công nội thất trọn gói cho hơn 1000 công trình trên khắp cả nước.

Công trình thi công nội thất trọn gói căn hộ chung cư

Trong diện tích chung cư hạn chế, làm thế nào để tận dụng hiệu quả mọi ngóc ngách trong căn hộ là bài toán khó. Hiểu được nhu cầu, mong muốn của gia chủ, Nội thất Tứ Gia luôn ưu tiên các thiết kế thông minh nhằm mở ra không gian sống thoáng đãng, tiện nghi.

Công trình thi công nội thất trọn gói nhà phố

Kiến trúc nhà phố có chiều ngang tương đối hẹp và mở rộng về chiều sâu. Thêm vào đó, mật độ xây dựng tại đô thị khiến cho ngôi nhà khó khăn trong việc tiếp nhận đầy đủ nguồn ánh sáng tự nhiên. Để khắc phục điều này, Nội thất Tứ Gia đưa ra giải pháp như sau: sử dụng tone màu sáng kết hợp cùng hệ thống đèn âm trần và giếng trời để “mở rộng” không gian.

Công trình thi công nội thất trọn gói biệt thự

Thiết kế thi công nội thất cao cấp biệt thự đòi hỏi kiến trúc sư phải có sự am hiểu sâu khắc về nghệ thuật sáng tạo, sự tinh tế, tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu, màu sắc trong từng chi tiết nhỏ. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản lại giàu kinh nghiệm thực chiến, Nội thất Tứ Gia là một trong số ít đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp phân khúc cao. Ngoài các sản phẩm có sẵn, dựa trên sở thích của gia chủ, chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất nội thất độc nhất.

Công trình thi công nội thất trọn gói văn phòng

Với mục tiêu rút ngắn khoảng cách từ nhà xưởng đến công trình, Nội thất Tứ Gia tự hào là đơn vị tiên phong sở hữu quy trình làm việc khép kín từ: thiết kế, sản xuất và thi công. Bởi vậy, chúng tôi có đầy đủ nguồn lực, nhân lực chất lượng cao cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói giá rẻ văn phòng.

Bảng báo giá thi công nội thất cập nhật mới nhất năm 2024

Bảng báo giá thi công nội thất phòng khách

Bảng báo giá thi công nội thất phòng khách sẽ tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn đồ nội thất có chất liệu, mẫu mã như thế nào và số lượng ra sao. Cụ thể bạn có thể tham khảo bảng giá thi công nội thất phòng khách mà Nội thất Tứ Gia đã thực hiện dưới đây. 

Báo giá thi công nội thất phòng khách

Báo giá thi công nội thất phòng khách

Bảng giá thi công nội thất phòng ngủ

Cũng giống như thi công nội thất phòng khách, đối với phòng ngủ, bảng giá cũng sẽ có sự biến động tùy theo chất liệu, mẫu mã và loại phòng của mỗi gia đình. Thông thường giá thi công nội thất phòng ngủ master sẽ cao hơn so với phòng ngủ đơn, phòng ngủ cho bé, … Cụ thể, bạn tham khảo bảng giá dưới đây. 

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ của bố mẹ

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ của bố mẹ

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ của bé

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ của bé

Báo giá thi công nội thất phòng bếp

Phòng bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao, bởi vậy bạn cần lưu ý lựa chọn những chất liệu nội thất có khả năng chống ẩm và chống cháy tốt. Giá thành thi công nội thất phòng bếp đắt hay rẻ sẽ còn tùy thuộc vào chất liệu bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết của Nội thất Tứ Gia.

Báo giá thi công nội thất phòng bếp

Báo giá thi công nội thất phòng bếp

Xem thêm:

Quy trình thi công nội thất tại Nội thất Tứ Gia

Khảo sát thực tế ký hợp đồng thi công

Với quy trình đầu tiên này, Nội thất Tứ Gia sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng công trình, tiếp nhận những nguyện vọng của đối tác đang có nhu cầu thi công nội thất. Sau đó, phác thảo ý tưởng dựa trên bản thiết kế 2D và dự toán báo giá. Nếu hai bên thấy hài lòng sẽ tiến tới thống nhất các điều khoản và ký kết hợp đồng. 

Khảo sát thực tế ký hợp đồng thi công

Khảo sát thực tế ký hợp đồng thi công

Đo đạc, khảo sát chuẩn bị thi công

Sau khi hai bên ký kết hợp đồng và thanh toán chi phí lần 1, cách kỹ sư và giám sát của Nội thất Tứ Gia sẽ tiến hành đo đạc lại thực tế một lần nữa để chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ xin cấp phép thi công, lập bản vẽ kỹ thuật thi công nội thất và tiến độ thi công chi tiết. 

Đo đạc, khảo sát chuẩn bị thi công

Đo đạc, khảo sát chuẩn bị thi công

Thi công cải tạo phần thô

Ở giai đoạn này, Nội thất Tứ Gia sẽ tiến hành bố trí nhân sự, tập kết các nguyên liệu vật tư để triển khai thi công nội thất các hạng mục dựa trên tiến độ tổng đã đề ra. Khi đó, khách hàng sẽ thanh toán lần 2 giá trị hợp đồng. 

Thi công cải tạo phần thô

Thi công cải tạo phần thô

Thi công trang trí nội thất

Kiến trúc sư nhận dự án sẽ thiết kế nội thất bằng bản vẽ 3D tức bản vẽ chi tiết. Trao đổi với khách hàng để điều chỉnh phù hợp sát nhất với mong muốn từ phía khách hàng. 

Thi công trang trí nội thất

Thi công trang trí nội thất

Vệ sinh, nghiệm thu bàn giao

Sau khi hoàn thiện thi công nội thất trọn gói, Nội thất Tứ Gia sẽ tiến hành vệ sinh công nghiệp, dùng các máy móc chuyên dụng vệ sinh toàn bộ công trình. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến và kiểm tra từng chi tiết để chắc chắn không có bất kỳ một sai sót nào. Hoàn tất nghiệm thu các hạng mục thi công nội thất xong sẽ bàn giao lại cho khách hàng.

Nghiệm thu và bàn giao công trình

Nghiệm thu và bàn giao công trình

Nghiệm thu và bàn giao công trình

Nghiệm thu và bàn giao công trình

Kinh nghiệm lựa chọn các đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín quyết định tới 90% căn nhà của bạn hoàn thành có đảm bảo yêu cầu, chất lượng đúng như mong muốn hay không. Để đánh giá, cân nhắc nên lựa chọn đơn vị nào, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây.

Kiểm tra kỹ lưỡng thông tin, kinh nghiệm làm việc của đơn vị

Bước đầu tiên, hãy kiểm tra thông tin cơ bản doanh nghiệp, kinh nghiệm làm việc của công ty thi công nội thất trong lĩnh vực là bao lâu. Tất nhiên, nên đặt lòng tin vào những đơn vị thiết kế, thi công nội thất đã có thâm niên trong nghề. Bởi lẽ, với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, doanh nghiệp yếu kém, thiếu chuyên nghiệp chắc chắn sẽ bị đào thải dần. Do đó, yếu tố kinh nghiệm được xếp hàng đầu khi lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất.

Đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng

Đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng

Tham khảo đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Không có gì chân thực hơn là review, đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Nhất là trong thời đại truyền thông số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc lan tỏa chia sẻ, cảm nhận khi trải nghiệm bất kỳ điều gì trên mạng xã hội đang trở thành thói quen trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tìm hiểu đơn vị nào đó có tốt không, quy trình làm việc ra sao, thái độ thế nào, đừng ngại quan sát và lắng nghe thông tin đa chiều.

Phản hồi từ khách hàng

Phản hồi từ khách hàng

Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè

Một người sử dụng dịch vụ tốt, họ sẽ nói với bạn bè của mình. Một người có trải nghiệm dịch vụ tệ, họ cũng sẽ nói với bạn bè của mình. Bên cạnh việc tham khảo ý kiến trên cộng đồng, hội nhóm, hãy hỏi cảm nhận của người thân xung quanh bạn. Đó chắc chắn là những lời khuyên chân thành, hữu ích khi lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất cho ngôi nhà của mình.

Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè

Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè

Xem xét các công trình, dự án mà đơn vị đã thực hiện

Không ít trường hợp bản vẽ thiết kế và thi công lệch nhau dẫn đến khó khăn trong hoàn thiện công trình. Với những ngôi nhà có yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, thiết kế, cần đến chi tiết cầu kỳ, tinh xảo cần đến đội ngũ tay nghề rất cao và khả năng xử lý nhạy bén. Bằng chứng thực tế nhất về thực lực của một đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín chính là dự án, công trình mà họ đã thực hiện.

Xem xét các công trình, dự án mà đơn vị đã thực hiện

Xem xét các công trình, dự án mà đơn vị đã thực hiện

Đơn vị thực hiện được nhiều công trình với đa dạng mẫu mã với phong cách khác nhau sẽ có kinh nghiệm đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Lý do khách hàng lựa chọn thi công nội thất tại Nội thất Tứ Gia

Xưởng sản xuất trực tiếp 1000m2

Sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp rộng 1000m2 đặt tại Thạch Thất – Hà Nội, cùng với đó là cơ sở máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Nội thất Tứ Gia tự tin mang tới cho Quý khách hàng những công trình có thẩm mỹ cao, chất lượng tinh xảo, với giá thành rẻ nhất và đảm bảo hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. 

Có xưởng sản xuất gỗ, máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu

Có xưởng sản xuất gỗ, máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu

Nhân sự chuyên môn cao, chuyên nghiệp, kinh nghiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư không chỉ giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng cho ngôi nhà mà còn đưa ra những góp ý hợp ý để đưa ra bản thiết kế và thi công nội thất hoàn hảo nhất. 

Bên cạnh đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm thì đội ngũ nhân lực sản xuất của Nội Thất Tứ gia cũng đều là những “cây đa, cây đề” trong nghề, luôn tận tâm, tận tình trau chuốt cho từng chi tiết, tạo nên một kiệt tác giàu tính nghệ thuật, đạt tính thẩm mỹ cao. 

Nhân sự công ty Kiến trúc Nội thất Tứ Gia

Đến với Tứ Gia, Quý khách sẽ cảm nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ từ khẩu khảo sát, thiết kế, thi công nội thất và hoàn thiện căn hộ. 

Thi công giống 100% 3D

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, được giám sát chặt chẽ về quy trình sản xuất, Nội thất Tứ gia cam kết mang tới chất lượng tốt nhất, kiểu dáng nội thất hiện đại, thời thượng, đảm bảo giống 100% bản vẽ 3D đã được khách hàng duyệt. 

Những công trình tại Nội thất Tứ Gia đều được thi công giống 100 so với 3D

Những công trình tại Nội thất Tứ Gia đều được thi công giống 100 so với 3D

Tối ưu chi phí thi công

Các nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc rõ ràng và được gia công trực tiếp tại xưởng nên sẽ giúp khách hàng tối ưu chi phí từ khâu thiết kế, thi công nội thất đến khi hoàn thiện mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Tối ưu chi phí thi công nội thất

Tối ưu chi phí thi công nội thất

Tiến độ thi công đúng cam kết

Với số lượng nhân công đông đảo, cùng nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại, nguồn nguyên vật liệu sẵn có, Nội thất Tứ Gia cam kết đảm bảo quá trình thi công nội thất được bàn giao đúng tiến độ và bảo hành theo đúng những gì hai bên đã ký kết trong hợp đồng. 

Tiến độ thi công đúng cam kết

Tiến độ thi công đúng cam kết

Bảo hành 2 năm, Bảo trì liên tục

Tứ Gia có quy định bảo hành, bảo trì rất cụ thể và rõ ràng. Với từng hạng mục do Nội thất Tứ Gia thực hiện đều đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, chúng tôi đưa ra chính sách hỗ trợ bảo hành 2 năm cho quý khách hàng và hỗ trợ bảo trì sản phẩm liên tục nhằm đảm bảo chất lượng nội thất luôn ở trạng thái tốt nhất. 

Bảo hành 2 năm, Bảo trì liên tục

Bảo hành 2 năm, Bảo trì liên tục

 

🔰️ Thi công nội thất 🟢 Giá tại xưởng 
🔰️ Kinh nghiệm 🟢 1000 căn hộ
🔰️Thi công chung cư 🟢 Thi công phòng khách
🔰️Thi công biệt thự 🟢 Thi công phòng bếp
🔰️Thi công nhà phố 🟢 Thi công phòng ngủ

Xưởng sản xuất – thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp giá hợp lý

Nội thất Tứ Gia là đơn vị chuyên thi công nội thất trọn gói giá rẻ tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Tự hào là đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, chúng tôi cam kết có thể chế tác, gia công chính xác, sắc nét sản phẩm từ bản vẽ đến hiện thực với độ hoàn hảo tới 99%. 

Nhờ chủ động sở hữu xưởng sản xuất rộng hơn 1000m2 tại Thạch Thất, Hà Nội, Nội thất Tứ Gia có khả năng đáp ứng đa dạng yêu cầu từ khách hàng. Xưởng sản xuất của chúng tôi được trang bị đầy đủ máy móc công nghệ cao, nhập khẩu 100% từ châu Âu. Điều này giúp tối giản khá nhiều công đoạn trung gian trong quá trình cung ứng, tối ưu giá thành khi phân phối đến tay khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói giá rẻ tại đây, quý khách hàng hãy yên tâm hoàn toàn bởi Tất cả các sản phẩm đều có giấy từ xác minh nguồn gốc, chất lượng và chính sách bảo hành trong vòng 24 tháng.

Xưởng sản xuất – thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp

Xưởng sản xuất – thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các bạn những thông tin về thi công nội thất, nếu bạn đang có nhu cầu vui lòng liên hệ với Nội thất Tứ Gia qua:

Hotline: 082.5550555

Địa Chỉ: Số 24, Lô D7, KĐT mới Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

082.5550555